Ngày 9-6, Công ty TNHH Ana Park tổ chức hội nghị giới thiệu đến các đối tác Tổ hợp giải trí Ana Park tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang). Tham gia chương trình có đại diện của hơn 100 doanh nghiệp kinh doanh du lịch và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương
Tổ hợp giải trí Ana Park có diện tích 6ha (trong đó có phố đi bộ dài 1.600) bao gồm: khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật… Dự kiến, tổ hợp giải trí này sẽ được khai thác, đưa vào hoạt động trong tháng 12 năm nay, với công suất phục vụ lên đến 10.000 lượt khách/ngày. Nhân dịp chào hè và Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023, Ana Park ra mắt trò chơi “Seawalker – khám phá đại dương Chăm pa cổ”. “Đây là sản phẩm tiêu biểu, đẳng cấp, tiên phong trong lĩnh vực thể thao biển chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng đến sự tinh tế trong cung cách phục vụ, sự hài lòng của khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Du khách tham gia trò chơi sẽ được phục vụ nước uống với trái cây miền nhiệt đới, trang bị khăn tắm và có xe điện đưa đón nội khu. Điều làm nên sự khác biệt và nổi trội của nơi đây là du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển sinh động gồm những rạn san hô, các đàn cá sặc sỡ sắc màu, hòa cùng không gian văn hóa Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương, vốn là nét đẹp đặc trưng của vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa”, ông Nguyễn Huy Hân – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ana Park chia sẻ.
Tại chương trình, các đại biểu thảo luận về việc liên kết giữa các đơn vị lữ hành đưa du khách đến tham quan trải nghiệm tại tổ hợp giải trí; chiến lược truyền thông để tạo dựng một điểm du lịch về đêm tại Nha Trang; việc đảm bảo an toàn với cộng đồng dân cư xung quanh khi tổ hợp giải trí được đưa vào sử dụng; việc làm mới sản phẩm để tăng mức chi tiêu của du khách, tăng thời gian lưu trú trong thời gian tới.
Thành Nguyễn